Case điện thoại vốn chẳng hề xa lạ. Ở thì hiện tại, cứ 10 người trong chúng ta thì sẽ có 5 người sử dụng smartphone, vì thế nên case điện thoại cũng theo đó mà trở thành vật dụng vô cùng quen thuộc. Sử dụng case điện thoại là một thói quen tốt. Tuy khiến smartphone của bạn dày và nặng hơn nhưng bù lại, chúng bảo vệ chiếc smartphone một cách tối đa. Và cũng vì được sử dụng hàng ngày nên tính thời trang của case điện thoại cũng rất được coi trọng. Nếu như trước kia, địa hạt case điện thoại chỉ thuộc về một số thương hiệu tầm tầm thì nay, những "ông lớn" của ngành thời trang như Chanel và Moschino đã bắt đầu để mắt đến món phụ kiện bình dân này.
Moschino
Là một trong những BST đáng chú ý nhất tại Tuần lễ thời trang Milan mùa Thu/Đông 2013, các thiết kế của Moschino cảm hứng từ… đồ ăn nhanh và phim hoạt hình: đầy màu sắc, nổi bật, và độc đáo đến mức khiến các tín đồ thời trang không thể rời mắt. Hai gam màu đỏ, vàng cùng chữ cái M đặc trưng của hãng đồ ăn nhanh trứ danh thế giới là điểm nhấn bắt mắt nhất của BST Moschino. Ngay phần đầu buổi biểu diễn, người mẫu hóa thân thành nhân viên phục vụ đồ ăn nhanh, tay bưng khay đựng túi xách như một món nóng hổi mời khán giả thưởng thức. Tuy BST lần này gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng, những món phụ kiện được lấy cảm hứng từ đồ ăn nhanh đã đánh thức thị giác các tín đồ thời trang.
Nổi bật nhất trong số đó có lẽ là chiếc case điện thoại được thiết kế từ nguồn cảm hứng là hình ảnh quen thuộc của những túi khoai tây chiên. Show diễn kết thúc cũng là lúc một làn sóng xu hướng bùng nổ. Các ngôi sao hay cây bút quyền lực của giới thời trang không giấu nổi sự hào hứng trước mẫu case điện thoại tinh nghịch và ấn tượng. Sự xuất hiện của Miley Cyrus, Anna Della Russo (Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Vogue Nhật) cùng mẫu case phone vừa trình làng đã tạo ra những cuộc bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét