Lộ diện máy tính bảng mỏng đến ‘kinh ngạc’ của Samsung

15:48 |
Có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt bộ đôi máy tính bảng mới với thông số cấu hình cực kỳ ấn tượng, vóc dáng cũng sẽ siêu mỏng.
Không lâu sau khi công bố 2 mẫu máy tính bảng là Galaxy Tab A 8.0 và Galaxy Tab A 9.7. Samsung dự kiến sẽ còn ra mắt thêm 2 thiết bị nữa với kích thước tương ứng 8 inch và 9,7 inch. Được biết, 2 thiết bị tablet này đều sẽ sử dụng tỉ lệ 4:3, thay vì 16:9 truyền thống như trước đây, máy sẽ có tên gọi lần lượt là Galaxy Tab S2 8.0 và Tab S2 9.7. Bộ đôi máy tính bảng này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6, đây cũng sẽ là phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy Tab S 8.4 và Galaxy Tab S 10.5 được công bố hồi năm ngoái.
Mới đây, chúng ta đã được biết qua những thông tin khá chi tiết về mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S2 9.7. Máy sở hữu một độ mỏng cực kỳ kinh ngạc khi độ dày chỉ vỏn vẹn 5,5mm (kích thước tổng thể 237.17 x 169.58 x 5.5 mm), tức mỏng hơn khá rõ rệt so với chiếc iPad Air 2 đến từ Apple.
Lộ diện máy tính bảng mỏng đến ‘kinh ngạc’ của Samsung
Read more…

“Bộ tứ” công nghệ Huawei có mặt tại Việt Nam

14:59 |

Thấu hiểu người dùng Việt Nam và những biến động trên thị trường, thương hiệu công nghệ toàn cầu Huawei mang đến “bộ tứ” công nghệ.

Theo kết quả khảo sát hằng quý về thị trường điện thoại châu Á Thái Bình Dương của IDC, trong năm 2014, tại Việt Nam đã có tới 11,6 triệu smartphone được phân phối. Bên cạnh đó là sự ra đời rất nhiều xu hướng sản phẩm mới hướng đến mọi đối tượng sử dụng và sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.
IDC ghi nhận rằng người tiêu dùng ngày càng gia tăng mức độ yêu thích đối với các dòng điện thoại có kích thước màn hình lớn. Xu hướng này được hỗ trợ bởi việc giảm giá các thiết bị và sự quan tâm ngày càng nhiều của các thương hiệu điện thoại, hướng đến gia tăng phục vụ cho nhu cầu duyệt web cũng như chơi game.
Bên cạnh đó, thị phần trong thị trường smartphone đã có sự chuyển biến rõ rệt từ năm 2012 cho đến nay. Với sự vươn lên ngày càng mạnh mẽ của nhiều thương hiệu “cũ” và các “làn gió mới” với các công nghệ đột phá đã kéo theo sự sụt giảm đáng kể về thị phần của các thương hiệu dẫn đầu. Có thể thấy, Việt Nam vẫn đang là một thị trường đầy tiềm năng mà các hãng sản xuất phải tiếp tục theo đuổi.
Thấu hiểu người dùng Việt Nam và những biến động trên thị trường, thương hiệu công nghệ toàn cầu Huawei mang đến “bộ tứ” công nghệ với các sản phẩm: Huawei Mate7, P7 Arsenal, Honor Holly và MediaPad T1 phù hợp với rất nhiều những đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu và mong muốn cho người sử dụng.
Read more…